รายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือก ให้ประกอบและจำหน่ายอาหาร

ในอาคารศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

                  ตามที่ได้มีประกาศมหาวิทยาลัยเชียงใหม่   เรื่อง รับสมัครผู้เช่าสถานที่และวัสดุครุภัณฑ์    เพื่อประกอบและจำหน่ายอาหาร ในอาคารศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ลงวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้ดำเนินการสัมภาษณ์ผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสัมภาษณ์ ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ไปแล้วนั้น

                  บัดนี้ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  จึงขอประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อประกอบและจำหน่ายอาหาร ในอาคารศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตามบัญชีรายชื่อแนบท้ายประกาศนี้

                  การรายงานตัวเพื่อเช่าสถานที่และวัสดุครุภัณฑ์ ฯ ผู้ได้รับการคัดเลือกให้ประกอบและจำหน่ายอาหาร ในอาคารศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้ไปรายงานตัวด้วยตนเอง  ณ สำนักงานบริหารและจัดการทรัพย์สิน สำนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่   ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2565 ในเวลาราชการ

                  ทั้งนี้  หากผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อประกอบและจำหน่ายอาหาร ในอาคารศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ไม่ไปรายงานตัวตามกำหนดวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนด หรือหลักฐานเอกสารที่ต้องใช้ในวันรายงานตัว ตามข้อ 2. ไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน และการชำระเงินเพื่อการจัดทำสัญญาเช่าสถานที่และวัสดุครุภัณฑ์ ฯ ตามข้อ 3. ไม่ครบถ้วน จะถือว่าผู้นั้นสละสิทธิ์ 

รายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือก ให้ประกอบและจำหน่ายอาหาร ห้องหมายเลข 2 ชั้น 2
ในอาคารศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ประเภทอาหารพื้นเมืองประจำภาคเหนือและหรือภาคอีสาน

             1. นายวิศรุต  วงศ์อาษา

  รายชื่อสำรอง จำนวน 2 ราย

             1. นางสกุลรัตน์  ใจสม        (สำรองอันดับที่ 1)
           2. นายณัฎฐ์  แซ่เลี่ยว                 (สำรองอันดับที่ 2)

Translate »